Sau hơn 7 tháng ra mắt thị trường, tiến độ dự án Gem Sky World Long Thành đã bứt phá “thần tốc”, đổi thay từng ngày, mang đến diện mạo mới giúp khách hàng định hình rõ nét hơn về khu đô thị hiện đại bậc nhất khu vực.

Phủ xanh đại lộ Goldsilk Boulevard

Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh. Quy mô 92,2ha, Gem Sky World được kiến tạo để trở thành khu đô thị thương mại dịch vụ sầm uất nhất Long Thành, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân đô thị và các khu vực lân cận.

Dự án đã ra mắt vào tháng 7/2020, hiện chủ đầu tư đã hoàn thiện thủ tục pháp lý cần thiết cho dự án gồm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 toàn dự án và cho phép xây dựng công trình.

Pháp lý hoàn chỉnh là cơ sở vững chắc để Tập đoàn Đất Xanh đẩy mạnh tiến độ xây dựng dự án Gem Sky World, triển khai hoàn thiện đồng bộ hạ tầng khu đô thị.

Clip tiến độ dự án Gem Sky World tháng 02/2021

Cụ thể, đại lộ huyết mạch Goldsilk Boulevard – trục giao thông huyết mạch của dự án Gem Sky World rộng 34m, dài 2km với 6 làn xe đã được phủ xanh theo cấu trúc 4 tầng cây, trong đó nổi bật là dãy chà là cao lớn xen lẫn những hàng cau vua đang sinh trưởng và phát triển tốt.

Phủ xanh đại lộ Goldsilk Boulevard bằng 4 tầng cây
Phủ xanh đại lộ Goldsilk Boulevard bằng 4 tầng cây

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng Shophouse Gem Sky World

Ấn tượng nhất trong tiến độ dự án Gem Sky World phải kể đến dãy Shophouse. Cuối năm 2020, Tập đoàn Đất Xanh cũng đã khởi công xây dựng 100 sản phẩm shophouse đầu tiên, nằm dọc theo đại lộ Goldsilk Boulevard.

Tiến độ shophouse Gem Sky World tính đến tháng 02/2021
Tiến độ shophouse Gem Sky World tính đến tháng 02/2021

Diện tích đất từ 120 – 160 m²/căn, mỗi căn shophouse được xây dựng gồm 4 tầng theo tiêu chuẩn quy hoạch chung, nhằm tạo nên diện mạo chỉn chu, đồng bộ cho toàn khu vực. Trong đó, tầng 1 phù hợp để kinh doanh, các tầng còn lại được bố trí không gian linh hoạt cho cả gia đình với đầy đủ các khu vực chức năng như phòng khách, bếp, phòng ngủ, khu giải trí, sân thượng…

Shophouse Gem Sky World xây sẵn diện tích đất 120-160m2/căn, thiết kế 4 tầng
Shophouse Gem Sky World xây sẵn diện tích đất 120-160m2/căn, thiết kế 4 tầng

Tập đoàn Đất Xanh đã dành nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm shophouse nhằm tạo nên không gian kinh doanh năng động, nhộn nhịp cho toàn khu đô thị. Các dãy shophouse đều nằm ở trung tâm khu đô thị, với mặt tiền là đại lộ Goldsilk Boulevard, phố Sunrise hoặc phố Sunset, liền kề công viên trung tâm Gem Sky Park rộng gần 3 ha với hàng loạt tiện ích phong phú.

Hiện tại, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng shophouse để kịp bàn giao cho khách hàng theo đúng cam kết.
Hiện tại, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng shophouse để kịp bàn giao cho khách hàng theo đúng cam kết.

Gấp rút hoàn thiện công viên Sky Park

Công viên trung tâm Sky Park rộng 3 ha cũng là một trong những hạng mục đáng chú ý trong tiến độ dự án Gem Sky World. Tập đoàn Đất Xanh đang gấp rút triển khai những hạng mục cuối cùng của Sky Park để kịp khánh thành và đưa vào hoạt động trong quý 1/2021.

Adventure Forest, tổ hợp trò chơi theo tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất Việt Nam
Adventure Forest, tổ hợp trò chơi theo tiêu chuẩn quốc tế lớn nhất Việt Nam

Đây là khu giải trí – vận động ngoài trời và trong nhà đa chức năng bao gồm 26 trò chơi mạo hiểm tiêu chuẩn quốc tế Adventure Forest, vườn mê cung, quảng trường sự kiện, khu hồ bơi, đài quan sát, khu thể thao ngoài trời, điểm check-in máy bay hoa, hồ bơi, khu đồi cỏ, trượt patin, leo núi… nhằm mang đến những trải nghiệm sống vượt trội cho cư dân.

Nhà điều hành quy mô bậc nhất khu vực đi vào hoạt động

Tiến độ dự án Gem Sky World được nhiều người khâm phục nhất chính là nhà điều hành dự án. Tháng 11/2020, nhà điều hành rộng gần 2.000m2 đã chính thức đưa vào hoạt động, mang đến không gian sang trọng và hiện đại cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu trực tiếp dự án.

Đầu tháng 11/2020, nhà điều hành Gem Sky World đã chính thức đi vào hoạt động
Đầu tháng 11/2020, nhà điều hành Gem Sky World đã chính thức đi vào hoạt động
Nhà điều hành Gem Sky World rộng 2.000m2 được đầu tư 3 triệu USD (tương đương gần 70 tỷ VNĐ)
Nhà điều hành Gem Sky World rộng 2.000m2 được đầu tư 3 triệu USD (tương đương gần 70 tỷ VNĐ)

Nhà điều hành được lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ, tổng thể công trình có thiết kế sáng tạo như hình dáng cánh chim đang sải cánh, được kết hợp tinh tế giữa kính và các hình khối xếp chồng lên nhau. Bước chân vào bên trong nhà điều hành, người xem ngay lập tức bị cuốn hút bởi tất cả hệ thống sàn, tường bằng đá kết hợp công trình nghệ thuật gỗ bao quanh lấy những chùm đèn cao lộng lẫy… tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng.

Toàn cảnh Khu đô thị Thương mại Giải trí Gem Sky World tháng 02/2021

Toàn cảnh Khu đô thị Thương mại Giải trí Gem Sky World tháng 02/2021

Với tiến độ thi công “thần tốc” cùng những thành công vượt kỳ vọng của phân khu Pearl Town, Garnet Town và Topaz Town, sắp tới Tập đoàn Đất Xanh sẽ giới thiệu ra thị trường phân khu Sapphire Parkview. Liền kề “trái tim” của Gem Sky World – công viên trung tâm rộng đến 3 ha Sky Park, cư dân phân khu Sapphire Parkview vừa được thừa hưởng nhịp sống giải trí sôi động đầy sắc màu vừa được trải nghiệm không gian thương mại sầm uất của cả khu đô thị.

Bằng những nỗ lực kiến tạo khu đô thị thương mại sầm uất bậc nhất khu vực Long Thành, tiến độ dự án Gem Sky World đang được gấp rút triển khai. Nhiều hạng mục hạ tầng đã đi vào hoạt động tạo nên diện mạo mới cho khu đô thị “thành phố sân bay”, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội toàn khu vực.

Những câu hỏi thường gặp về dự án Gem Sky World

✔️ Vị trí Gem Sky World ở đâu tại Long Thành?

Dự án Gem Sky World tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 4km, Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World Long Thành được thừa hưởng tối đa lợi thế của vị trí gần kề sân bay.

Dự án Gem Sky World 92.2ha còn kết nối linh hoạt với trung tâm TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, các tỉnh miền Tây và tất cả các khu vực lân cận bằng đường Cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Cao tốc Bến Lức - Long Thành và các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51.

✔️ Nên mua Gem Sky World ở giai đoạn nào?

Khi mua nhà hoàn thiện, khách hàng sẽ nhận nhà ngay và có thể có ngay thu nhập bằng việc cho thuê, tích lũy tài sản. Tuy nhiên, khi mua giai đoạn đầu, giá sẽ mềm nhất. Không những được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khủng từ chủ đầu tư Hà An và nhà phát triển dự án Tập đoàn Đất Xanh, khách hàng còn được trả góp và sinh lời theo tiến độ thi công xây dựng.

✔️ Vì sao nên đầu tư dự án Gem Sky World Long Thành?

  • Dự án nằm trong khu vực tâm điểm phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam TP. Hồ Chí Minh - Bình Dương - ồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Vị trí độc tôn “siêu” kết nối đến hệ thống giao thông liên vùng và quốc tế (đường bộ, hàng không & hàng hải). Liền kề sân bay quốc tế Long Thành, cú hích phát triển thương mại và chuỗi dịch vụ cung ứng.
  • Đại đô thị quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh (hạ tầng, tiện ích) đầu tiên tại Đồng Nai.
  • Tiện ích đỉnh cao với công viên rộng 5ha, khu vui chơi giải trí và thương mại sầm uất bậc nhất khu vực.
  • Cộng đồng cư dân văn minh: Chuyên gia, phi công, tiếp viên hàng không,...
  • Nhà phát triển dự án uy tín: Tập đoàn Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp bất động sản số 1 tại Việt Nam với nhiều kinh nghiệm trong quy hoạch và phát triển đô thị.

✔️ Nên mua biệt thự Gem Sky World hay Shophouse?

Tổng thể dự án Gem Sky World được quy hoạch theo mô hình bàn cờ tạo nên hệ thống giao thông kết nối liền mạch, không có bất cứ “đường cụt” nào, bốn phương đều liên thông và linh hoạt. Với giá trị đó, dù là shophouse hay các khu nhà ở liên kế, biệt thự đều trở thành những sản phẩm bất động sản giá trị, dễ dàng tối ưu hóa lợi nhuận khi vừa để ở vừa có thể kinh doanh kết hợp.

Chính bởi vậy, dù quyết định mua biệt thự hay shophouse Gem Sky World, khách hàng đều có thể kết hợp ở và kinh doanh để thu lợi nhuận, giá trị 2 sản phẩm là như nhau, quyết định mua sản phẩm nào phụ thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng.

✔️ Dự án Gem Sky World đã có pháp lý hoàn chỉnh chưa?

Gem Sky World là dự án hiếm hoi tại thời điểm này có quy mô lớn trên 92ha sở hữu pháp lý chỉnh chu, nguồn gốc đất sạch thông qua đấu giá thành công với số tiền 3.060 tỷ đồng, pháp lý 1/500, sổ riêng từng nền, không hạn chế thời gian bắt buộc xây dựng nhà => Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về pháp lý dự án và không chịu áp lực về thời gian xây nhà.

✔️ Chủ đầu tư Gem Sky World là ai, có tiềm lực không?

Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An làm chủ đầu tư, Tập đoàn Đất Xanh là nhà phát triển dự án. Cả 2 đơn vị đều rất có tiềm lực và danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn Đất Xanh nằm trong TOP 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Đất Xanh luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực và uy tín kinh doanh. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Mọi thông tin về tiến độ dự án Gem Sky World sẽ được cập nhật liên tục tại website https://gemskyworld.com.vn !!

Tags: cập nhật tiến độ Gem Sky Worlddự án Gem Sky WorldGem Sky Worldtiến độ dự ánTiến độ dự án Gem Sky Worldtiến độ Gem Sky World